ta.png

[PDF] LoveBook Chinh Phục Bài Tập Đọc Hiểu Tiếng Anh THPT

[PDF] LoveBook Chinh Phục Bài Tập Đọc Hiểu Tiếng Anh THPT

Tác giả: LoveBook

[PDF] LoveBook Chinh Phục Bài Tập Đọc Hiểu Tiếng Anh THPT


Mua sách tại các trang thương mại uy tín                        

Nếu như bài tập đọc hiểu trong kì thi đại học là một cơn ác mộng đới với bạn thì "Chinh phục đọc hiểu Tiếng Anh" chính  là vũ khí tối tân nhất giúp bạn chiến thắng nỗi sợ này. Cuốn sách được biên soạn dành cho những thí sinh đang ôn thi THPT Quốc gia. Ngoài ra, những bạn đang chuẩn bị cho các kỳ thi TOIEC, TOEFL hay IELTS... cũng có thể sử dụng cuốn sách như một nguồn bài tập hữu hiệu với một sự đa dạng về bài tập, chủ đề từ vựng cũng như mức độ khó của câu hỏi.

Chinh phục đọc hiểu Tiếng Anh được chia thành 13 chương nhằm trang bị cho người học phương pháp giải quyết bài tập đọc hiểu hiệu quả nhất, khối lượng bài tập đa dạng được phân chia theo những chủ đề quen thuộc hay được sử dụng làm đề thi THPT, Đại học, TOEFL, IELTS...

Chương 2 bao gồm 12 chủ đề quen thuộc có thể sẽ nằm trong đề thi THPT Quốc gia. Trong các chương này, bài tập sẽ được phân chia theo ba mức độ:

1. Dễ

2. Vừa

3. Khó

Để giúp các bạn tư duy làm bài chuẩn xác nhất, bài tập trong Chinh phục đọc hiểu Tiếng Anh được giải thích kỹ lưỡng, phân tích từ vựng, đưa ra ví dụ chi tiết, bổ sung kiến thức mở rộng để có thể áp dụng trong những bài tập khác.

Chương 3 bao gồm những bài tập tự luyện, dành cho các bạn đã chinh phục xong nhưng vẫn muốn rèn luyện thêm để hoàn thiện kỹ năng.

Cuốn sách chứa đựng một kho tàng bài tập khổng lồ với đầy đủ tất cả những chủ đề mà có thể các em sẽ bắt gặp trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế. Nhóm Tiếng Anh nhà sách LoveBook mong các em luôn giữ được một bầu nhiệt huyết, ý chí kiên cường và tình yêu với môn học để có thể "Chinh phục bài tập đọc hiểu Tiếng Anh" thành công. 


Post a Comment

Previous Post Next Post

About