[PDF] Tải Sách Chinh Phục Bài Tập Từ Vựng Tiếng Anh THPT

[PDF] Tải Sách Chinh Phục Bài Tập Từ Vựng Tiếng Anh THPT

Tác giả: Lovebook 

[PDF] Tải Sách Chinh Phục Bài Tập Từ Vựng Tiếng Anh THPT


Sách dành cho:

- Học sinh lớp 12 chuẩn bị cho kì thi Tuyển sinh THPT, Đại học, cao đẳng

- Sinh viên, học sinh tự học ôn thi IELFS, TOEFL, TOEIC

- Người học tiếng anh muốn nâng cao từ vựng

Trong giai đoạn hội nhập hiện này, không ai có thể phủ nhận được tầm quan trọng của Tiếng Anh. Thế nhưng nhiều người vẫn chần chừ không bắt đầu học Tiếng Anh hoặc từ bỏ sau khi học được một vài tháng chỉ vì trong họ tồn tại một nỗi sợ mang tên “Sợ Học Từ”. Từ vựng dường như đã trở thành một rào cản lớn, ngăn cản các bạn chinh phục ngôn ngữ đẹp đẽ này.

Nhiều học sinh cho rằng 
họ không thể học được từ vựng là do họ có một trí nhớ tồi, và chỉ có những người tài năng và thông minh thì mới có thể nhớ được nhiều từ vựng và sử dụng thành thạo chúng.

QUAN NIỆM TRÊN KHÔNG ĐÚNG 100% và bạn hoàn toàn có thể đạt được một trí nhớ tuyệt vời. Sự thật là trí nhớ tốt đúng là một món quà mà tạo hóa ban cho một số ít người may mắn. Thế nhưng theo nghiên cứu khoa học thì một người hoàn toàn có thể có một trí nhớ tốt nếu như họ “rèn luyện” đúng cách. Ngoài ra thì có thể bạn không biết rằng có rất nhiều những kỹ thuật ghi nhớ mà bạn có thể sử dụng để cải thiện trí nhớ mình ngay tức thì. Trong cuốn sách này, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được một nền tảng từ vựng tốt để có thể làm tốt mọi bài tập từ vựng trong các kì thi.  

Để hoàn thành cuốn sách này, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước hết tới bố mẹ chúng tôi, những người vẫn luôn là nguồn động viên, khích lệ lớn đối với chúng tôi trong qá trình học tập, rèn luyện, nghiên cứu và viết nên cuốn sách này.

Thứ hai, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới những thầy cô thân yêu, luôn hết mình truyền đạt kiến thức, giúp chúng tôi đạt được kết quả như ngày hôm nay. Chúng tôi xin cảm ơn thạc sỹ Đỗ Văn Nam - Tổng giám đốc công ty cổ phần giáo dục Nam Anh, thầy Nguyễn Viết Thắng giảng viên ĐH Hà Nội và cô Hoàng Thị Thùy Duy giáo viên THPT kIM lIÊN

Và lời cảm ơn cuối cùng chúng tôi xin được gửi tới nhà sách lovebook, đặc biệt là giám đóc VEDU Corp anh Lương Văn Thùy. Anh đã luôn theo sát chúng tôi trong quá trình làm việc. Một lần nữa xin cảm ơn.

Mua sách tại các trang thương mại uy tín                        

Post a Comment

Previous Post Next Post

About