tải sách ôn thi thpt

[PDF] Luyện Chuyên Sâu Hệ Thống Bài Tập Dao Động Cơ Vật Lý

[PDF] Luyện Chuyên Sâu Hệ Thống Bài Tập Dao Động Cơ Vật Lý 

Tác giả: Ths. Nguyễn Minh Thảo

[PDF] Luyện Chuyên Sâu Hệ Thống Bài Tập Dao Động Cơ Vật Lý




Mua sách tại các trang thương mại uy tín                        

 Thiên tài gồm 2% cảm hứng và 98% cực nhọc là câu nói nổi tiếng của Edison về tinh thần học tập và lao động miệt mài không ngừng nghỉ.

Trong 84 năm của cuộc đời, trung bình mỗi ngày ông làm việc khoảng 20 giờ. Tới năm 75 tuổi, ông mới chịu giảm bớt thời gian làm việc xuống 16 giờ mỗi ngày. Trong suốt cuộc đời của mình, ông đã đọc hơn 10.000 cuốn sách bằng cách "ăn bót thời giờ làm việc để ngốn hết 3 cuốn sách mỗi ngày". Ngoài học vấn về khoa học và sử học, ông còn là một học giả chuyên khảo cứu nền văn minh Hi Lạp và La Mã.

Trong hơn 1.000 sáng chế của Thomas Edison thì máy hát, bóng đèn điện và máy chiếu phim là ba sáng chế vĩ đại làm thay đổi cục diện lịch sử và cuộc sống của nhân loại. Ông được dân chúng phong tặng danh hiệu là " thầy phù thủy ở Menlo Park"

Thomas Edison bắt đầu nghiên cứu về bóng đèn điện từ tháng 3 năm 1878. Hàng ngàn cuộc thử nghiệm, nghiên cứu diễn ra bền bỉ đến tận tháng 10 năm 1879, chiếc bóng đèn điện đầu tiên của nhân loại đã ra đời, chiếu sáng đến tận 40 giờ liên tục. Ngày 31 tháng 12 năm 1789, một chuyến xe lửa đặc biệt mang theo hơn 3.000 hiếu kì xuôi ngược NewYork để tận mắt quan sát bóng đèn điện. Đêm hôm đó, tất cả các nhà khoa học, giáo sư, nhân viên chính quyền cùng toàn bộ người dân vùng Menlo Park tràn ngập trong ánh sáng chan hòa của một thứ đèn mới thay thế cho lại đèn sử dụng chất đốt thông thường.


2 Comments

  1. Mình úp nhầm file. Đã up lại file chuẩn rồi nhé. Các bạn vào tải lại nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình muốn in ra bạn cho mình xin mật khẩu với

      Delete
Previous Post Next Post

About

tải sách ôn thi thpt
tải sách ôn thi thpt
tải sách ôn thi thpt