ta.png

[PDF] Tải Sách Phương Pháp rèn luyện trí não

[PDF] Tải Sách Phương Pháp rèn luyện trí não 

[PDF] Tải Sách Phương Pháp rèn luyện trí não


Mua sách tại các trang thương mại uy tín                        

Có nhất thiết phải vội vã như thế không? Điều đó không làm não bị quá tải chứ. Nếu bạn là một người nhàn rỗi, một người dư dả về thời gian, bạn có thể sẽ thờ ơ và tự hỏi “Vội để làm gì chứ”.

Vậy bạn đã từng thắc mắc: Tại sao có những người dù quán xuyến cả núi công việc nhưng vẫn tan làm đúng giờ? Tại sao có những người chỉ cần vài tháng để thành thạo những gì người khác mất cả năm trời ôn luyện? Phải chăng họ có ba đầu sáu tay, có bộ não mà người khác gọi là “siêu trí tuệ”?

Nhà văn, diễn viên, người dẫn chương trình, diễn giả và tiến sĩ não khoa, tác giả Mogi Kenichiro đã chỉ ra trong cuốn Phương pháp rèn luyện bộ não tập trung tức thì rằng sự khác biệt không nằm ở năng lực trí tuệ bẩm sinh mà nằm ở khả năng tập trung. Có nghĩa là dù bạn ở lại văn phòng tới tận khuya nhưng thời gian bạn thực sự tập trung cho công việc có thể chỉ bằng thời gian làm việc của người tan ca đúng giờ kia. Cũng rất có thể trong cả năm trời ôn luyện, số giờ học bạn thực sự tập trung chỉ bằng số giờ mà người được cho là có “siêu trí tuệ” kia dành ra ra trong vài tháng. 


Post a Comment

Previous Post Next Post

About