tải sách ôn thi thpt

[PDF] Tải sách Thực Chiến Đề thi THPT Quốc gia môn Toán

[PDF] Tải sách Thực Chiến Đề thi THPT Quốc gia môn Toán

Tác giả: Châu Văn Điệp, Đặng Việt Đông, Hoàng Đăng Hưng, Phạm Tuấn Nghị, Đỗ Thị Thúy Ngọc, Nguyễn Minh Nhiên, Nguyên Tiên Tiên, Nguyễn Ngọc Nam, Ngọc Huyền LB

[PDF] Tải sách Thực Chiến Đề thi THPT Quốc gia môn Toán


Mua sách tại các trang thương mại uy tín                        

Lấy phương châm Luyện là mê, chuẩn đề cấu trúc, chúng tôi luôn đau đáu làm sao để có được 1 bộ đề vừa giúp các em luyện trước khi bước vào kì thi chính thức, vừa giúp các em có được đam mê, say sưa ôn tập lại toàn bộ những kiến thức, các dạng bài tập đã học. Chín tác giả đã cùng nhau làm việc suốt 4 tháng trời liên tục, phân chia mỗi thành viên 1 đề. Thực chiến đề toán THPT Quốc gia là cuốn sách luyện đề công phu, đa dạng nhất mà Lookbook từng triển khai cho tới thời điểm hiện tại.

Chúng tôi tin rằng cùng với Công phá đề Toán (gồm 21 đề), Thực chiến đề Toán sẽ là cuốn sách luyện đề, tổng ôn tâm huyết và giá trị nhất mà các em từng đọc.

Bộ 20 đề thi thử THPT Quốc gia. Bộ này được in rời đóng thành 1 tệp riêng biệt, đính kèm với sách, giúp các em dễ dàng để luyện hơn, cơ động mang đi mang lại.

Phân lời giải chi tiết 20 đề. Chúng tôi cố gắng giải chi tiết nhất có thể để những độc giả học lực trung bình cũng có thể hiểu. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng lồng ghép những kĩ thuật  giải nhanh bằng MTCT và đặc biệt luôn nỗ lực đưa ra nhiều các giải cho 1 bài toán để những em khá giỏi có cái nhìn toàn diện hơn, hiểu bài kĩ hơn.

STUDY TIP, FOR REVIEW DISCOVERY Đây là những phần tinh túy nhất được rút ra trong quá trình thực hiện lời giải chi tiết.

Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn nhắc lại kiến thức, lí thuyết khi cần thiết, để các em có thể tổng ôn tập lại kiến thức một cách chủ động, rút ngắn thời gian mở sách giáo khoa coi lại.

CHECKPOINT Phần này giúp các em rèn luyện nhanh bài vừa làm trong đề, dưới dạng tự luận.

Hệ thống bài tập rèn luyện bám sát theo từng đề. Trung bình 1 đề có thêm 50 bài tập rèn luyện. Như vậy tổng thể cuốn sách các em sẽ được luyện tới tận 2300 bài toán. Học với sự tập trung cao độ, nghiêm túc, chúng tôi tin các em sẽ tiến bộ rất nhiều sau khi hoàn thành trọn vẹn cuốn sách.

Hệ thống đội ngũ Lovebook Care thực chiến đề với khối lượng kiến thức, bài tập đồ sộ như vậy, đội ngữ lovebook luôn thường trực hỗ trợ các em trong suốt quá trình sử dụng sách.

Nếu các em đang trong giai đoạn luyện đề rồi, hãy đọc đề nào, luyện đề nào làm trọn vẹn đề đó. Hãy bấm thời gian như lúc thi thật. Quan trọng nhất là sau khi làm xong, hãy đối chiếu đáp án chi tiết và thẳng thắn thừa nhận sai sót của mình nếu có. Tiếp theo, hãy luyện tập lại các bài CHECKPOINT và các bài tập rèn luyện kĩ năng cuối mỗi đề.

                                                                                               Nhóm tác giả 


3 Comments

  1. Ad ơi file sách thực chiến toán thiếu rất nhiều trang ạ. Mong ad cập nhật lại

    ReplyDelete
    Replies
    1. 436 trang đủ mà bạn, bạn xem thiếu trang gì comment để mình xem thử

      Delete
  2. Sách đề đâu ạ? Hình như cái này là sách đáp án

    ReplyDelete
Previous Post Next Post

About

tải sách ôn thi thpt
tải sách ôn thi thpt
tải sách ôn thi thpt