tải sách ôn thi thpt

[PDF] Tải Sách Vượt Đích Môn Sinh Học Tập 2 - Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT

 [PDF] Tải Sách Vượt Đích Môn Sinh Học Tập 2 - Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT

[PDF] Tải Sách Vượt Đích Môn Sinh Học Tập 2


Mua sách tại các trang thương mại uy tín                        
Tiki Click here

Chúc mừng các bạn đã cótrong tay bộsách“Vượt đích môn Sinh học”của Ths Tô Nguyên Cương.Đọc tập sách này tôi thực sựbất ngờ, nó kháchẳn những quyển sách tham khảo dành cho ôn thi THPT Quốc gia mà tôiđược biết. Cách trình bày chuyên nghiệp, lối viết đơn giản, không rườm rà, giàu hìn hảnh cũng như logic của vấn đề đã thực sựcuốn hút tôi. Rất nhiều nội dung mà trước đây, thậm chí bây giờ học sinh khi học phải cốgắng tự tưởng tượng nhưng đã được anh cụ thể hóa, dễ hiểu, sinh động trong tập sách này. Phổbiến tất cảgiáo viên, sách tham khảo đều yêu cầu học sinh học công thức, nhưng anh lại“cấm”học sinh học công thức. Anh đã hướng dẫn mộtcách tỉmỉ, bản chất sinh học của các công thức giúp cho học sinh vừa nhớ lý thuyết, thông qua đó có thểvận dụng giải các tình huống bài tập một cách dễ dàng. Quảđúng là công thức trong sinhhọc rất nhiều nếu chúng ta không tiếp cận bản chất thì thực sự không thể nắm bắt hết được. Ngoài ra tôi rất thích thú với cách giải bài tập của anh–do dựa trên bản chất sinh học, không phụ thuộc vào công thức nên cách giải của anhđầy sáng tạo và linh hoạt.Có thể nói,bộ sách đã:

Cung cấp đầy đủ, hệ thống kiến thức Sinh học phổ thông một cách bản chất, logic.

Nội dung được thể hiện phần lớn bằng hình ảnh màu nên giúp học sinh dễ nhớ, dễ hiểu.

Từng bước giúp học sinh phát triển năng lực sáng tạo, độc lập trong học tập môn Sinh học.

Giúp các em học sinh có thểdùng đểtự học mà hoàn toàn không cần đi học thêm.

Là một kênh tham khảo giá trịdành cho các thầy cô giáo dạy bộ môn Sinh học.

Chúng tôi trân trọng giới thiệu tới các em học sinh, các bậc phụhuynh và các thầy cô giáo bộsách giá trị“Vượt đích môn Sinh học”, gồm 2 tập-Tập 1: Lý thuyết và Tập 2: Bài tập.

Do tài liệu được tác giảdày công viết và biên soạn nên chúng tôi hy vọng các thầy cô giáo,cácem học sinh sẽ ủng hộtác giảbằng cách mua sách từnhà xuất bản, tránh mua sách lậu là cơ sở để tập sách ngày càng hoàn thiện ở những lần tái bản sau, đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu dạy và học tập bộ môn Sinh học.


Post a Comment

Previous Post Next Post

About

tải sách ôn thi thpt
tải sách ôn thi thpt
tải sách ôn thi thpt