ta.png

[PDF] Chinh Phục VDC Giải Tích THPT 2022

[PDF] Chinh Phục VDC Giải Tích THPT 2022

[PDF] Chinh Phục VDC Giải Tích THPT 2022


[PDF] Chinh Phục VDC Giải Tích THPT 2022
Mua sách tại các trang thương mại uy tín                        

 Các em học sinh, quý thầy cô và bạn đọc thân mến

Cuốn sách " Chinh Phục vận dung - vận dụng cao" này được nhóm tác giải biên soạn với mục đích gúp các em học sinh khá giỏi trên toàn quốc chinh phục được các câu khó trong đề thi của bộ giáo dục trong các năm gần đầy.

Trong mỗi cuốn sách, chúng tôi trình bày một cách rõ ràng và khoa học, tọa sự thuận lợi nhất cho các em học tập và tham khảo. Tất cả các bài tập trong sách chúng tôi đều tiến hành giải chi tiết 100% để các em tiện lợi cho việc so sánh đáp án và tra cứu thông tin.

Để có thể biên soạn đầy đủ và hoàn thiện bộ sách này, nhóm tác giả có sưu tầm tham khảo một số bài toán trích từ đề thi của các sở, trường chuyên trên cả nước và đặc biệt là tư liệu của quý thầy cô nhốm Strong team toán vận dụng - vận dụng cao. 

Chân thành cảm ơn quý thầy cô đã sáng tạo ra các bài toán hay và các phương pháp giải toán hiệu quả nhất. 

Mặc dù nhóm tác giải đã tiến hành biên soạn và phản biện kĩ lưỡng nhất nhưng vẫn không tránh khỏi sai sót.

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến phản hồi và đóng góp từ quý thầy cô, các em học sinh để cuốn sách trở nên hoàn thiện hơn

Cuối cùng, nhóm tác giả xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô, các em học sinh và quý bạn đọc. Chúc quý vị chó thể khai thác hiệu quả nhất các kiến thức khi cầm trên tay cuốn sách này.


Post a Comment

Previous Post Next Post

About