ta.png

[PDF] Sách Chinh Phục Cụm Động Từ Tiếng Anh Trang Anh

[PDF] Sách Chinh Phục Cụm Động Từ Tiếng Anh Trang Anh

[PDF] Sách Chinh Phục Cụm Động Từ Tiếng Anh Trang Anh


Mua sách tại các trang thương mại uy tín                        

 Phrasal verbs hay cụm động từ, là sự kết hợp giữa một động từ và một hoặc hai tiểu từ (particles). Các tiểu từ này có thể là giới từ (preposition) hoặc trạng từ (adverb). Tuy nhiên khi thêm các tiểu từ này vào sau, nghĩa của phrasal verb sẽ hoàn toàn khác biệt so với động từ tạo nên nó. Trong tiếng Anh có vô số động từ, mỗi động từ lại có thể kết hợp được với rất nhiều tiểu từ để tạo nên rất nhiều nghĩa kahcs nhau. Vì lẽ đó, việc học cụm động từ tiếng Anh trở nên khá khó khăn đối với người học.

Xuất phát từ thực tế đó, tác giả đã dày công nghiên cứu để tìm ra phương pháp học cụm động từ tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Tất cả những bí quyết đó được đúc rút và cô động trong cuốn sách CHINH PHỤC CỤM ĐỘNG TỪ TIẾNG ANH này. Cuốn sách được trình bày theo ba phần:

Phần 1: Hệ thống các cụm động từ thông dụng trong tiếng Anh. Trong phần này, 75 cụm động từ thường gặp được hệ thống theo thứ tự bảng chữ cái để người đọc tiện tra cứu. Mỗi cụm động từ được trình bày theo bảng, liệt kê đầy đủ nghĩa và cụm từ đồng nghĩa kèm theo ví dụ minh họa. Ngoài ra, tương ứng với mỗi cụm động từ là một số bài tập đi kèm nhằm cung cấp thêm cho người học cách sử dụng và ý nghĩa của từng cụm động từ, để từ đó kiến thưc được củng cố và ghi nhớ sâu sắc hơn.

Phần 2: Bài tập áp dụng. Phần này được thiết kế dưới dạng bài tập trắc nghiệm tổng hợp giúp người học ôn tập toàn bộ kiến thức ở phần 1.

Phần 3: Đáp án

Với gần 1000 cụm động từ cùng với lượng bài tập thực hành lớn, chắc chắn cuốn sách sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của người học, cũng như trang bị cho người học hệ thống kiến thức khổng lồ về cụm động từ trong tiếng Anh, từ đó người học có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày, trong công việc cũng như đạt được số điểm tuyệt đối với mảng kiến thức này trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào trường chuyên, thi THPTQG và thi lấy các chứng chỉ quốc tế.

Mặc dù tác giả đã rất nỗ lực cùng với mong muốn thiết tha mang tới cho người học một tài liệu tham khảo bổ ích, song trong quá trình biên soạn cuốn sách có thể vẫn còn những thiếu sót nhất định. Tác giả rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý tộc để cuốn sách được hoàn thiện hơn.


1 Comments

  1. sao không có phần 3 đáp án vậy ạ

    ReplyDelete
Previous Post Next Post

About