ta.png

[PDF] Trọng Tâm Kiến Thức Ôn Thi THPT 2022 Môn Tiếng Anh Trang Anh

[PDF] Trọng Tâm Kiến Thức Ôn Thi THPT 2022 Môn Tiếng Anh Trang Anh

[PDF] Trọng Tâm Kiến Thức Ôn Thi THPT 2022 Môn Tiếng Anh Trang Anh


Mua sách gốc tại các trang thương mại uy tín                        

Đây sẽ là cuốn sách “tủ sâu” dành cho 2k4. Cuốn sách này sẽ giải toả tâm lý cho các bạn thấy “ngợp” trong kiến thức, thấy mông lung không biết nên ôn gì, thấy mình học nhiều mà không hiệu quả. Cuốn sách này đặc biệt hữu ích cho các bạn ôn luyện trong giai đoạn cuối bởi vì cuốn sách này sẽ giúp các bạn ôn có trọng tâm, có trọng điểm, tránh được tình trạng học lan man không hiệu quả.
 
Với mong muốn giúp các bạn học sinh có định hướng ôn tập tốt, ôn có trọng điểm trong giai đoạn nước rút. Cô Trang Anh đã cho ra mắt cuốn sách này.
 
Nội dung cuốn sách:
Cuốn sách được chia thành 3 phần:
 
Phần 1: hệ thống toàn bộ kiến thức trọng tâm sẽ có trong đề. Mỗi một mảng kiến thức trong phần này đều được chia thành 2 phần: lí thuyết+ bài tập áp dụng. Ngoài ra, phần 1 còn chú trọng vào những phần khó như: collocations, từ cùng trường nghĩa, từ vựng nâng cao (các từ theo nét nghĩa C1,C2), đồng nghĩa - trái nghĩa, từ dễ gây nhầm lẫn, đọc điền... Đặc biệt còn có phần hệ thống 218 cặp từ dễ gây nhầm lẫn trong Tiếng Anh, những cụm từ cố định thường xuất hiện trong đề thi, các cụm từ thông dụng trong chương trình THPT,  và một số lượng lớn bài tập áp dụng.
 
Phần 2: là các đề tự luyện + tủ sâu trước thi. Đề được soạn chuẩn form, chuẩn cấu trúc, chuẩn ma trận kiến thức như đề minh họa 2022
 

Phần 3: đáp án 


5 Comments

  1. ad ưi phần đáp án sao k thấy có ạ?

    ReplyDelete
  2. Dạ mong ad sớm cập nhật file đáp án ạ.Cảm ơn ad.

    ReplyDelete
  3. Mong ad sớm đăng đáp án ạ. Đội ơn ad nhiều.

    ReplyDelete
  4. Plz ra full dùm

    ReplyDelete
  5. cho xin đáp án ạ

    ReplyDelete
Previous Post Next Post

About