ta.png

[PDF] Sổ Tay Kiến Thức Toán Văn Anh 9

[PDF] Sổ Tay Kiến Thức Toán Văn Anh 9

[PDF] Sổ Tay Kiến Thức Toán Văn Anh 9


Mua sách gốc tại các trang thương mại uy tín                        

Nội dung cuốn sách là kiến thức trọng tâm của 3 môn học Toán - Văn - Anh được trình bày như sau:

- Toán lớp 9 được chia làm 2 phần quen thuộc là đại số và hình học. Ở mỗi phần gồm nhiều chương, trong đó mỗi bài học được trình bày gồm định nghĩa, công thức cần nhớ và ví dụ đi kèm giúp các em dễ hình dung, hiểu bài nhanh chóng, dễ dàng nắm được trọng tâm kiến thức bài học.

- Văn lớp 9 là hệ thống kiến thức tất cả các văn bản trong phân phối chương trình học. Mỗi văn bản sẽ được tìm hiểu chung về tác giả và đi sâu phân tích các chi tiết trong tác phẩm văn học về nội dung và nghệ thuật, hỗ trợ các em trong việc ghi nhớ, cảm nhận tác phẩm và phục vụ làm các bài tập làm văn nghị luận văn học.

- Anh lớp 9 gồm phần từ vựng được tổng hợp theo từng chủ điểm, mỗi từ sẽ được phiên âm, phân loại từ và dịch nghĩa phục vụ việc phát âm chuẩn, hiểu và sử dụng từ đúng ngữ pháp. Bên cạnh đó là trọng tâm kiến thức ngữ pháp tiếng anh trong chương trình lớp 9 được trình bày khoa học, có ví dụ đi kèm dễ hiểu, nhớ lâu.

Ở cả 3 môn học Toán - Văn - Anh, chúng tôi đã hệ thống hóa kiến thức trọng tâm, lập các biểu mẫu, công thức ghi nhớ... để giúp các em nắm vững kiến thức một các nhanh nhất, ghi nhớ lâu và dễ dàng tổng ôn chuẩn bị cho kì thi. Với tính nhỏ gọn, cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành với các em trong suốt năm học cuối cấp và những ngày đêm ôn luyện đề chinh phục kì thi, đạt điểm số mơ ước. Chúc các em có sự chuẩn bị sẵn sàng về kiến thức và sự tin tin để gặt hái được kết quả tốt nhất nhé!


Post a Comment

Previous Post Next Post

About