ta.png

[PDF] Từ Vựng Đọc Hiểu 5 - Trang Anh

[PDF] Từ Vựng Đọc Hiểu 5 - Trang Anh

Tác giả: Trang Anh
[PDF] Từ Vựng Đọc Hiểu 5 - Trang Anh


Mua sách gốc tại các trang thương mại uy tín                        


 Bên cạnh ngữ pháp, thì từ vựng là một phạm trù rất quan trọng trong quá trình học tiếng Anh. Từ vựng sẽ quyết định khả năng hiểu ngôn ngữ, giúp chúng ta biết cách diễn đạt và đặc biệt từ vựng sẽ giúp chúng ta làm tốt dạng bài đọc hiểu – đọc điền. Trong các đề thi, từ vựng – đọc hiểu là phần kiến thức vận dụng cao, là phần quyết định giúp chúng ta đạt tới mục tiêu 8+, 9+.
 
Xuất phát từ vai trò hết sức quan trọng của từ vựng – đọc hiểu và nhận thấy đây là phần kiến thức mà đại đa số học sinh đều sợ và lúng túng vì chưa tìm ra phương pháp học tập hiệu quả, Cô Trang Anh quyết định mở khóa TỪ VỰNG – ĐỌC HIỂU 5.
 
Khóa từ vựng – đọc hiểu mỗi năm Cô chỉ mở 1 khóa duy nhất. Và đây là 1 trong 4 khoá học trong lộ trình luyện thi mà Cô Trang Anh đã xây dựng.
 
Khóa học này có những nội dung gì?
Toàn bộ từ vựng trong khoá học có audio âm thanh và toàn bộ bài đọc trong khoá học được thu âm bằng giọng chuẩn của giáo viên Mỹ.
 
Khoá học áp dụng phương pháp kết hợp lồng ghép đan xen giữa học từ vựng với đọc hiểu- đọc điền. Cụ thể: học từ vựng rồi áp dụng vào đọc hiểu và thông qua đọc hiểu để củng cố vốn từ, dùng chính bài đọc làm ngữ cảnh cho từ vựng. Với phương pháp này sẽ giúp học sinh thấy có mối liên quan giữa các từ và sẽ giúp học sinh ghi nhớ từ tốt hơn và cũng giúp học sinh hiểu và dịch đoạn văn tốt hơn.
 
Khóa học này cung cấp toàn bộ từ vựng từ cơ bản đến nâng cao theo các chủ đề trong chương trình phổ thông (gồm cả chương trình cũ và mới). Tập trung chủ yếu vào các chủ đề HOT thường xuất hiện trong các đề thi. Ngoài ra, khóa học này còn giúp các bạn nắm được các phạm trù khó như collocations, idioms, phrasal verbs, từ cùng trường nghĩa, từ vựng nâng cao....
 
Đặc biệt, xét thấy kĩ năng nghe là một kĩ năng cũng khá quan trọng trong việc học Tiếng Anh nhưng chúng ta thường hay bỏ qua. Lợi ích của việc học nghe rất lớn trong việc giúp các em cải thiện phát âm và học từ vựng một cách hiệu quả hơn nhờ âm thanh. Vì thế sau một thời gian dài đọc sách và tổng hợp, Cô Trang Anh đã bổ sung vào khóa TV-ĐH5 phần nghe theo chủ đề từng tuần. Một tuần các bạn sẽ nghe từ dễ đến khó với đa dạng các dạng bài. Cô đã đọc và tổng hợp từ các sách rất nổi tiếng trong việc học nghe như: Tactics for Listening, Listening for IELTS, Improve your IELTS Listening skill (nhưng được cô lọc ra theo từng chủ đề riêng). Ngoài ra Cô còn có thiết kế bài tập theo video của Ted Talk (ở các ngày khó) cũng như podcast của British Council, Listen a minute để các e có thể làm quen và va chạm với các nguồn có tiếng. Bài tập sẽ được in vào sách và các em sẽ làm nghe audio và transcript (kèm cả dịch) trên hệ thống moon. Phần luyện nghe này sẽ là tiền đề để các e tự tin với kĩ năng nghe trong các bài thi HSG hay luyện thi các chứng chỉ quốc tế.
 
Khoá TỪ VỰNG- ĐỌC HIỂU 5 phù hợp với những bạn:
Chưa có vốn từ hoặc vốn từ rất ít
Sợ dạng bài đọc hiểu- đọc điền
Chưa có phương pháp học từ vựng- đọc hiểu hiệu quả
Những bạn muốn thi ĐGNL, ĐGTD, thi THPTQG, thi chuyên, thi thi học sinh giỏi, thi vào 10, hoặc luyện thi các chứng chỉ quốc tế.
 
Mục tiêu kết thúc khoá học các bạn sẽ có một vốn từ từ 7500->15000 từ, thành thạo các dạng bài từ vựng, đồng nghĩa- trái nghĩa, đọc hiểu- đọc điền, từ vựng nâng cao, từ cùng trường nghĩa... và cải thiện được kĩ năng nghe.

Nếu bạn nào có đủ quyết tâm, chăm chỉ và chấp nhận bị Cô quản thúc và thúc ép học mỗi ngày thì chào mừng về với team TV- ĐH5 của Cô nha! 


1 Comments

Previous Post Next Post

About