ta.png

[PDF] Học Tốt Vật Lý 11 - Vũ Ngọc Anh

[PDF] Học Tốt Vật Lý 11 - Vũ Ngọc Anh

[PDF] Học Tốt Vật Lý 11 - Vũ Ngọc Anh




Mua sách gốc tại các trang thương mại uy tín                        

Hiện nay, vật lý là mon học rất quan trọng và được đánh giá là môn học khó đối với học sinh THPT. Với mong muốn giúp các bạn tự tin nắm chắc kiến thức vật lý lớp 11, thầy Vũ Ngọc Anh đã đầu tư tâm huyết cho ra mắt cuốn sách "HỌC TỐT VẬT LÝ LỚP 11".

Các em đang cầm trên tay cuốn sách "HỌC TỐT VẬT LÝ LỚP 11". Đây là cuốn sách tổng hợp kiến thức trọng tâm của chương trình  Vật lý lớp 11 như điện học, từ học và quang học ... Cuốn sách được thầy tóm tắt chi tiết các kiến thức lý thuyết quan trọng và hệ thống công thức tính nhanh hay sử dụng. Từ đó đưa các ví dụ bài tập minh họa để vận dụng công thức từ cơ bản đến nâng cao.

Cuốn sách được dành tặng các em học sinh lớp 11.

Với gần 400 trang bao gồm lý thuyết, công thức, dạng bài tập và kho bài tập khổng lồ thầy mong rằng các em sẽ rèn luyện kĩ càng kiến thức cơ bản và ngày càng nâng cao trình độ toán Vật lý của bàn thân mình.

Trong quá trình biên soạn,không thể tránh khỏi những thiếu sót nhất định, thầy mong nhận được các ý kiến đóng góp từ các em học sinh để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong lần tái bản tiếp theo. 



CHÚNG TÔI ĐANG CHUẨN BỊ FILE DOWNLOAD. VUI LÒNG CHỜ GIÂY LÁT!

Post a Comment

Previous Post Next Post

About