ta.png

[PDF] Hãy Sống Cuộc Đời Như Bạn Muốn

[PDF] Hãy Sống Cuộc Đời Như Bạn Muốn

[PDF] Hãy Sống Cuộc Đời Như Bạn Muốn


Mua sách gốc tại các trang thương mại uy tín                        

 

Bác sỹ trị liệu nói rằng chừng nào chúng ta chưa thật sự loại bỏ những nơi sâu kín, tối tăm trong tiềm thức của mình thì chúng ta sẽ không thể hài lòng với bản thân. Họ nói một con người thật sự hài lòng với bản thân phải tìm ra mọi bí mật ẩn giấu làm người đó cảm thấy không xứng đáng, phải tìm ra mọi hành động tàn ác trong
quá khứ mà cha mẹ người đó gây ra.
Nhưng cái mà tôi muôn biết là, khi chúng ta xuống dưới đó tìm kiếm với đèn pin, tại sao chúng ta không tìm kiếm tâm hồn cua mình?
Chúng ta dành 20 năm để khai quật bóng tối khi mà ngay dưới tảng đá tiếp theo là cả một thế giới kỳ diệu và rực rỡ. Đúng vậy, tôi đang nói về mặt tâm linh của chúng ta, thế lực siêu việt nằm trong trung tâm con người chúng ta. Ánh sáng nằm dưới tảng đá tiếp theo là thế lực mạnh nhất trong vũ trụ. Đó là Người nhện, Siêu nhân và vệ sỹ Jesse Ventura tập trung thành một.
Tình yêu là nguồn điện của vũ trụ, là điều kiện cho phép chúng ta mơ tới những sân chơi lớn hơn. Là giọng nói liên tục thì thầm rằng:
“Bạn có thể làm hơn thế.”
Phần lớn chúng ta chúng ta có xu hướng lờ đi giọng nói đó. Thay vào đó chúng ta lắng nghe giọng nói thì thầm rằng: “Tất cả chỉ có thế thôi.” Chúng ta quá bận rộn với những thứ tầm thường mà quên mất
những thứ quan trọng

 


Post a Comment

Previous Post Next Post

About