ta.png

[PDF Bản Đẹp] Sách Từ Vựng Đọc Hiểu 4 - Trang Anh

[PDF Bản Đẹp] Sách Từ Vựng Đọc Hiểu 4 - Trang Anh

Bản Scan Sách Tài liệu khóa học từ vựng tiếng anh 4 - Trang Anh đẹp, rõ ràng

 Tác giả: Trang Anh

[PDF Bản Đẹp] Sách Từ Vựng Đọc Hiểu 4 - Trang Anh

Mua sách tại các trang thương mại uy tín                        
Bên cạnh ngữ pháp, thì từ vựng là một phạm trù rất quan trọng trong quá trình học tiếng Anh. Từ vựng sẽ quyết định khả năng hiểu ngôn ngữ, giúp chúng ta biết cách diễn đạt và đặc biệt từ vựng sẽ giúp chúng ta làm tốt dạng bài đọc hiểu – đọc điền.
Trong các đề thi, từ vựng – đọc hiểu là phần kiến thức vận dụng cao, là phần quyết định giúp chúng ta đạt tới mục tiêu 8+, 9+.
 
Xuất phát từ vai trò hết sức quan trọng của từ vựng – đọc hiểu và nhận thấy đây là phần kiến thức mà đại đa số học sinh đều sợ và lúng túng vì chưa tìm ra phương pháp học tập hiệu quả, Cô Trang Anh quyết định mở khóa TỪ VỰNG – ĐỌC HIỂU 4.
 
Khóa từ vựng – đọc hiểu mỗi năm Cô chỉ mở 1 khóa duy nhất. Và đây là 1/4 khoá học trong lộ trình luyện thi mà Cô Trang Anh đã xây dựng.
 
Những điểm mới của khoá học này so với các khoá học trước đó?
Toàn bộ từ vựng trong khoá học có audio âm thanh và toàn bộ bài đọc trong khoá học được thu âm bằng giọng chuẩn của giáo viên Mỹ.
Khoá học áp dụng phương pháp kết hợp lồng ghép đan xen giữa học từ vựng với đọc hiểu- đọc điền. Cụ thể: học từ vựng rồi áp dụng vào đọc hiểu và thông qua đọc hiểu để củng cố vốn từ, dùng chính bài đọc làm ngữ cảnh cho từ vựng. Với phương pháp này sẽ giúp học sinh thấy có mối liên quan giữa các từ và sẽ giúp học sinh ghi nhớ từ tốt hơn và cũng giúp học sinh hiểu và dịch đoạn văn tốt hơn.
Khóa học này cung cấp toàn bộ từ vựng từ cơ bản đến nâng cao theo các chủ đề trong chương trình phổ thông (gồm cả chương trình cũ và mới). Tập trung chủ yếu vào các chủ đề HOT thường xuất hiện trong các đề thi. Ngoài ra, khóa học này còn giúp các bạn nắm được các phạm trù khó như collocations, idioms, phrasal verbs, từ cùng trường nghĩa....

Sách khoá học là sách ID và nội dung khoá học được viết mới(không trùng lặp với các khoá học trước đó). 


Post a Comment

Previous Post Next Post

About